Friday, December 19, 2008

I'm falling again. XD



I thought I'm already over it.
Hindi pa pala.


Hahaha!! I'm falling for Edward Cullen again.
Okay, it seems that lahat na ng gals ay sinasabi ito pero I couldn't help myself.

To all Twilight fans, mas maganda ang point of view ni Edward sa book na "Midnight Sun".

Kay Bella's point of view kasi, walang particular reason kung bakit siya nahulog kay Edward. I believe halos dahil lang sa physical appearance (dahil beautiful and perfect creatures ang vampires).

Yun lang, wala nang balak tapusin pa ni Stephenie Meyer ang MS. Nagkaroon kasi ng unpermitted distribution ng MS draft sa internet. Ayan tuloy nagalit siya. Satisfied na naman ako na malaman ang point of view ni Edward dahil di talaga sa akin malinaw kung paano na-build up ang relationship nila.

"My life was an unending, unchanging midnight. It must by necessity always be midnight for me. So how was it possible that the sun was rising now, in the middle of my midnight?"
- Edward Cullen