Wednesday, October 29, 2008

shocked and suprised sa acads

Grabe talaga ang sem na to.. grabe...










Mukhang papasa ako sa lahat ng subjects ko last sem!!!




On time pa din ako!!!










Maintained ang scholarship ko!!!









Grabe talaga... Thank you God! I know I really don't deserve this... Kapag talaga humihingi ka kay God, mas maganda pa yung bibigay sayo...


Akala ko talaga babagsak ako sa mga majors ko -- EEE 8, CS 140 at CS 150!!!



... lalong lalo na sa 150 na yan na ang aming mp ay 4 days late na nung na-submit... (pero grabeng paghihirap talaga ang pinagdaanan namin ng groupmates ko dun)

Hinanda ko na ang sarili kong bumagsak.. pero eto ngayon.. pasado ko sa lahat ( except Stat.. pero sana ayos na ako dun )

God is giving me a second chance... TO CHANGE...

Magpapakabait na talaga ko next sem... :')